Hành Trình Chinh Phục Thị Trường Web3 và AI của MetaHub tại APAC Summit 2024

04/07/2024 02:31

Bức tranh toàn cảnh về hành trình chinh phục thị trường Web3 và AI của MetaHub Finance được hoạt hoạ thật rõ nét và đầy cảm xúc thông qua phần biểu diễn tương tác 3D tại sự kiện. Những dòng sáng lấp lánh, những chuyến du hành vũ trụ cùng hình ảnh phi hành gia Bluu dõng dạc bước lên con tàu vũ trụ để chinh phục những cột mốc mới đã truyền tải đúng tinh thần của những nhà "Thủ lĩnh ánh sáng" - The Lead of Light. Kết thúc màn biểu diễn là hình ảnh phi hành gia Bluu vững chãi bước lên con tàu vũ trụ, mở ra một tương lai đầy triển vọng và cơ hội mới đang chờ đợi dự án.

Khách mời, nhà đầu tư tham dự chuỗi sự kiện hoành tráng về ánh sáng tích hợp thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của nền công nghệ Web3 & AI

Chuỗi sự kiện MetaHub APAC Summit 2024 kéo dài 2 ngày với hàng loạt hoạt động đầy tính chiến lược và sáng tạo. Nằm trong khuôn khổ sự kiện là phần trình diễn ánh sáng nghệ thuật, công nghệ 3D hiện đại với công nghệ trình diễn đỉnh cao, mang lại trải nghiệm choáng ngợp và mãn nhãn cho hơn 2000 người tham dự. Cùng với đó là các hoạt động tổng quan về thị trường Web3 & AI, những chia sẻ chiến lược từ đại diện dự án được đúc kết gọn gàng và thành công trong 2 phần sự kiện chính: "The Lead of Light" - Bữa tiệc tổng hoà về ánh sáng, âm thanh với công nghệ trình diễn 3D và "MetaHub Elite Gathering" - Tiệc tối thân mật, trang trọng cùng những chia sẻ chiến lược từ đại diện dự án.

Tọa đàm Công nghệ AI & Web3: Đâu là điểm đánh dấu sự tăng trưởng của MetaHub

Trong buổi tọa đàm này, các cố vấn chiến lược đồng hành cùng dự án như Ông K. Abhi - Cố vấn chiến lược MetaHub, Giám Đốc Phát triển Đối tác của Syzygu Capital; Ông Kevin Kuo - Cố vấn chiến lược phát triển MetaHub; Bà Gloria Ma - Cố vấn chiến lược kinh doanh MetaHub, Co-Founder & General Partner tại Yves Capital; Ông Cathal Donnellan - Cố vấn phát triển nguồn quỹ, CEO của SnapEx và Thunderbird Finance; Ông Udesh D - Cố vấn công nghệ Metahub, Cloud Solution Architect tại Microsoft - đã nỗ lực trao đổi sâu sắc về cách tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ Web3 vào dự án MetaHub.

Với sự hiểu biết sâu rộng về công nghệ và chiến lược, các vị cố vấn đã đưa ra những quan điểm đầy sáng tạo và chiến lược về cách MetaHub có thể tận dụng tối đa khả năng của AI để tối ưu hóa quá trình hoạch định và thúc đẩy sự phát triển của dự án trong môi trường Web3 hiện đại. Sự kết hợp xuất sắc giữa AI và Web3 không chỉ tạo ra cơ hội mới mà còn giúp dự án có thể tận dụng tối đa tiềm năng của các công nghệ hiện đại để đạt được thành công bền vững trong tương lai.

MetaHub không đứng ngoài cuộc chơi AI kết hợp DePIN & Thanh toán tiền điện tử toàn cầu đầy tiềm năng này

Bữa tiệc ánh sáng, âm thanh và biểu diễn nghệ thuật 3D Mapping

Hơn 2000 người tham dự như vỡ oà trong sự mở màn hoành tráng pha sự bí ẩn và mãn nhãn từ âm thanh, ánh sáng của phần trình diễn 3D Mapping. Lấy hình tượng những dòng sáng lấp lánh, những chuyến du hành vũ trụ cùng hình ảnh phi hành gia, MetaHub APAC Summit 2024 đã đưa người xem đến không gian vũ trụ đa tầng và đầy choáng ngợp. Những hiệu ứng ánh sáng lung linh, âm thanh ấn tượng cùng công nghệ trình diễn 3D đỉnh cao đã mang đến trải nghiệm mãn nhãn và khó quên cho hơn 2000 người tham dự.

Sự hiện diện của CEO MetaHub - Mr. James Croyle đã mang đến nhiều bất ngờ cho người tham dự. Ông đã có chia sẻ đầy tâm huyết trong phần mở màn sự kiện "Hội nghị thượng đỉnh hôm nay không chỉ là một lễ kỷ niệm mà còn là cơ hội để khám phá tiềm năng và cơ hội to lớn mà MetaHub mang lại. Chúng tôi rất vinh dự đón tiếp các diễn giả là cố vấn chiến lược của dự án, các đại diện quỹ đầu tư hàng đầu thế giới và hơn 2000 lượt người tham dự. Sự hiện diện của bạn là minh chứng cho cộng đồng đang phát triển và sự hỗ trợ không ngừng giúp MetaHub trên đà thịnh vượng".

MetaHub Ra Mắt Thẻ MetaHub MasterCard

MetaHub đã chính thức ra mắt sản phẩm thẻ vật lý MetaHub MasterCard, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong lĩnh vực thanh toán và tài chính số. Điều đặc biệt của sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa tài sản thế giới thực (RWA), công nghệ AI, và chuỗi khối, với sự tham gia chặt chẽ từ các khối lớn của ngành công nghệ như Microsoft, AWS, và Google Cloud trong hệ sinh thái Web3 của MetaHub.

Vinh Danh Những Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc

Ngoài việc giới thiệu sản phẩm mới, MetaHub còn gửi lời cảm ơn đến những nhà lãnh đạo xuất sắc trong cộng đồng của họ. Những cá nhân này không chỉ có tầm nhìn chiến lược rõ ràng mà còn là người có khả năng thúc đẩy sự hợp tác và tạo điều kiện cho sự phát triển sáng tạo. Sự đóng góp của họ đã giúp MetaHub mở rộng ảnh hưởng và tăng cường sự uy tín của mình không chỉ tại Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu.

Bùng Nổ Sau "Cơn Bão" APAC Summit

Sau sự thành công vang dội của chuỗi sự kiện MetaHub APAC Summit 2024, cộng đồng dự án vẫn đang được thăng hoa và sở hữu sớm những quyền lợi vô cùng hấp dẫn.

MetaHub APAC Summit 2024 đã tạo ra một cơn bão trong cộng đồng dự án với việc trao giải thưởng lên đến $1,4 triệu MEN token thông qua hai hoạt động hấp dẫn là Mega Prize và Storm $1000. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu NFT Pass để nhận những quyền lợi hấp dẫn từ MetaHub trước khi đồng hồ kết thúc.

Sự thành công của sự kiện này chứng minh tầm ảnh hưởng của nền công nghiệp Blockchain, Web3 & AI trong việc kết nối và thu hút các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và toàn cầu.

Với vòng đếm ngược đang diễn ra, đây chính là thời điểm vàng để nhanh chóng sở hữu những đặc quyền giá trị từ dự án. Đừng bỏ lỡ cơ hội đột phá tài chính, hãy nhanh tay sở hữu NFT Pass để trở thành một phần của hành trình thăng hoa của MetaHub.

Cập nhật thêm thông tin của MetaHub tại đây: https://metahub.finance/